Bumanat Ka Pambara Tagalog

Biyernes, Nobyembre 11, 2011

Bumanat Ka Pambara Tagalog


B: pwede ba umakyat nang ligaw?
G: sori. wala kaming stairs...








B: May I hold ur hand?
G: no thanks, di naman sya heavy.


 






B: sabihin mong mahal mo ko
G: mahal mo ko

005005 









 B:mahal, i want to dance like this forever
G: dont you want to improve? 

bonkbonk








B: I would go to da end of the world for you..
G: really? wag ka na ring bumalik

LOLLOL






B: I love u and i would die for u
G: how soon?









B: ikaw lang nag iisang babae sa buhay ko..
G: wala ka bang nanay?








B: Do have a boyfriend?
G: wala, ayaw nang asawa ko eh..

Twisted EvilTwisted Evil






boy: ano ka ba ang tanga mo naman.

girl: ano? pakuulit tanga ako? so you think tanga ako?

boy: OO ang tanga-tanga mo!

girl: Eh sira Ulo ka pala eh! Pasalamat ka tanga ako.. kasi kung naging matalino ako.. HINDI IKAW ANG BF KO NGAYON!

dft007dft007







boy: alam ko sa sarili ko mahal kita....
girl: talaga?? buti ka pa alam mo yan.. ako hindi...


lol2lol2







Boy: Hi cute, my titulo kaba.?
Girl: wla bkit?
Boy: tingin ko kasi pag aari kita.
Girl: How sweet! ,ilang pages ka ba.?
Boy: (confused)bkit?
Girl: ANG KAPAL MO KASE.!!

005005







Boy: Patay na raw BF mo?
Girl: Oo.
Boy: Pwede ako na lang pumalit sa kanya?
...
Girl: Kung papayag ang funerarya.



 








BOY: miss, pwede magtanung? anung oras na?

GIRL: nagtatanung ka ng oras? tpos tatanungin mu name ku? tapos hhingin mu number ku? tapos liligawan mu ko? tapos after 1mo. pacharming akung sasagutin kita.. tpos bibisita ka sa bahay..
tapos magdadate tayo.. tapos syempre pakipot naman aku.. tapos dadalhin mu ko kht san lang.. tapos mi mangyayari satin.. tapos mabubuntis aku..
tapos papakasal tayo.. tapos bubugbugin mu lang ako! at panu na ang bata?! Hindi! Hindi ku sasabhn kung anung oras na!

BOY: (speechless)weewww


laughinglaughing






Boy : Hello..
Girl : Hello..
Boy : Kumain ka na..?
Girl : Kumain ka na..?
Boy : Ginagaya mo ba ako..?
Girl : Ginagaya mo ba ako..?
Boy : I Love You..
Girl : Oo, kumain na ako..








BOY : Sana problema na lang ako para lagi mo akong iniisip.

GIRL: Oo nga eH ! Para lahat gagawin ko mawala ka lang.


005005 







BOY : Kaya pala nahihirapan akong huminga, Nasa puso kita nakabara !

GIRL : Sinadya ko talaga yun, Para MATULUYAN KA NA

005005 







BOY: i love you , please text back !

GIRL: back !

LOLLOLLOL

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento

 
 
 
 
Copyright © bumanatka