Bumanat ka Pang-asar

Biyernes, Nobyembre 11, 2011

* student: Buti pa ang saging meh puso! Pero ikaw sir... WALA ! 

Prof: Aba'y kung ganyanan lang eh... Buti pa ang sisig may utak!

Eh Ikaw, WALA !

 rolling on the floorrolling on the floor






*boy: miss dito ba ang cashier?
girl: hindi no! doon kaya.
boy: ah ok, mukha ka kasing bayaran.

laughinglaughinglaughing




This guy was talking to a good friend of mine.
M: Kung wala kang paa, magtsi-tsinelas ka ba?
F: (some confused answer)
M: Bakit ka naka-bra?


 005005






*Approach sa pangit...
'uy TIM YAP
T - tang
I - in*ng
M - mukha
Y - yan
A - ang
P - pangit '

LOLLOL






* boy: miss, redhorse ka ba?
girl:bakit?
boy: pag tumagal ka pa kasi sa harap ko, nakakasuka ka na..

lol2lol2





* sa mga nakamakeup

"ay ang ganda naman ng make-up mo.
pikit ka nga. o ayan hindi halata.
para ka lang natutulog."   






* ako: ale pabili nga ng lugaw
ale: may laman poh
ako: natural may laman makakain ko ba yan ng walang laman








*Anak: Ma, hingi sana ako ng P50.
Nanay: P40? Ang laki naman ng P30! Anong gagawin mo sa
P20? Akala mo
madaling kumita ng P10? O, eto P5.

lol1





* boy: alam mu, para kang football.
girl: bakit naman?
boy: gusto kasi kitang sipain eh..

laughinglaughing





* g: kamote ka ba?
b: ABA BUMABANAT A! O CGE BKT?

G:MUKHA KA KCNG LAMAN LUPA

011011






*boy: chocolate ka ba?
girl : haiy naku, banat n nman?
boy : ndi.. ang itim mo kasi eh.. haha

 rolling on the floor rolling on the floor






*me: uy, ang cute naman, magkamukha kayo ng boyfriend mo. 
mas mabigote ka nga lang sa kanya.

 Mr. GreenMr. Green




*  kung lahat ng tao nagmula sa unggoy...... bat muka kang kabayo?     005





* bro: kakain na ko ha? mauna na ko ....

me: e di kumain ka! hindi ko naman hawak ang bituka mo ah?
 rofl01rofl01




*  "ganda mo,mukha kang manika........manika ng mangkukulam"      LOL





 * "ang ganda mo,bakit di ka mag model? ..
model ng pamintang durog or kaya eh model ng kaning lamig"   

   




*  buboy: pareng toto, wala na'ng taghiyawat mo ah!

toto: talaga (tuwang tuwa- sabay himas sa mukha)

buboy: oo, wala nang mapaglagyan     





 *  classmate: lam nyo mga pre sabi nang nanay ko hulog daw ako nang langit.
reply ko: ganun?! kaso mukha yatang nauna mukha mo nung nahulog ka galing langit.

 






*Bading : uyy sige na sagutin mo na ako.. maganda naman ako divah? Bagay tayo gwapo ka ako maganda...

My Friend : Kapal mo.. Look at my shoes (reffering to his combat shoes na putik putik) and look at your face! Magkamukha kayo!!







* "ang cute naman ng baby pix mo.... sana hindi ka na lang lumaki!! "

big grinbig grin

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento

 
 
 
 
Copyright © bumanatka