Bumanat ka Pang-asar 5

Biyernes, Nobyembre 11, 2011

Bumanat ka Pang-asar 5

* Baklang ka officemate ko, nag fa-facebook, hindi nag tra-trabaho. 

Me: Update ka ng update ng profile mo, hindi yung yung pag ka lalake mo asikasuhin mo. Sarap kaya maging lalake. 


lol2lol2






*pang-asar sa office at social gathering..
"Ano ba yung suot mo? parang nautusan lang ah."

Mr. GreenMr. Green







pang-asar sa malalaki ang binti
* "binti mo parang pamalo ng dalag"








* Kapag madaming tao/maingay sa hallway:
"Ba't nagkakagulo ang mga baka sa aking hacienda!"

 






* Meron akong tita morena, so galing siyang abroad, nakita siya nung kakilala niya.

Kakilala: Carla, ano ba yan, galing kang amerika, maitim ka pa din! Ikaw lang ang kakilala ko na hindi tinalaban ng simoy ng hangin dun ah!

Tita ko: Oo nga eh, parang ikaw lang noh, makapal ang balat!

005005 







* may kumakatok sa pinto

manong: tao po! tao po!
pinsan: sandali lang po, bubuksan ko na yung pinto.
tita: uy tao daw. tao ka ba?

011011






* fren: uy nakita mo ba si kim?
me: bakit mukha ba akong lost and found?

Twisted EvilTwisted Evil







* pag sakay sa jip

me: manong hindi pa po ba aalis..

manong driver: mamaya pa wala pang laman eh..

me: bakit manong anong tingin mo sakin Sabaw!!










* Girl1: “Bakit ang sama mo makatingin?” 
Girl2: “Eh ikaw, bakit ang sama mo tignan?

greatgreat








* "Pag nakikita kita, parang gusto ko mag-sorry sa mga mata ko"

 






* pang-asar sa mga pangit na supladita
"Diba pag pangit ka dapat nice ka?” "

005005 







* Boy: “Para akong lalagnatin.” 
Girl: “Eh di parang uminom ka ng gamot. Malay mo, parang gagaling ka.” 

laughinglaughing







* nabasa ko lang sa fb, nag-break si friend 1 at bf nya, kaya nagddrama sya kay friend 2..

friend 1: grabe, ang sakit sakit! iniwan na nya ako 
friend 2: baket san ba dapat kayo pupunta?

005005 







* Girl1: (criticizing the other girl) kawawa ka naman, ang cheap ng damit mo...
Girl2: kawawa naman yung damit mo, nagmumukang cheap dahil sayo...

lol1lol1







* "kung ang gawain mo ay mang-asar, pwede kang kumita dyan.. baka yumaman ka pa.. kasi mukha mo pa lang nakakaasar na.."

Twisted EvilTwisted Evil






* officemate ko pero different room and dept. pumunta sa room/dept namin

girl: ang init naman dito (pertaining sa air conditioning - nasa 23degree lang kasi)

gay officemate: kala mo lang mainit, malib0g ka lang talaga!

011011






* Overheard from magjowang na nag-aaway :

"Ang landi mo, para kang carinderia! 24 hours na lahat pwedeng kumain!"

 





* I hate it when people get surprised when I explode when they absolutely tested my limits and annoyed me. 
They say: "What's wrong, do you have a problem?" 
And I say: "Yeah, you're the problem."

Twisted EvilTwisted Evil






* "alam mo, SINGIT ka talaga..."

ang sinagot ba naman eh:

"baket, hindi naman ako maitim a..."

laughinglaughing







* may friend akong mataba (as in mataba) 
ang middle initial niya ay ngsisimula sa letter V
E nang-alaska kaming 2 nung blockmate ko...

frend: Ryan! anong yung V. ng middle initial mo? V-MEG?!
me: hinde! VAVOY!

LOLLOL







* my former collegaue/friend na sobrang lakas manghingi ng yosi everyday... mula first break, lunch,last break at pati before umuwi... 

sa lung center ng RCBC..

friend: uy, pa-bum ng yosi...
me: (medyo pissed off na)... P5 isang stick... bawal na humingi ang hindi bumibili
friend: ay naku, mamamatay ka sa kadamutan mo..
me: mamamatay ka sa kakuriputan mo... wag ka magbisyo kung wala kang pang-sustento!!!

diablodiablo






* pag naaasar si lalaki sa away ganito lagi hirit...at eto ang pang-asar ng babae
boy: wag kang mag-alala, hindi kita papatulan.
girl: halluer! gwapo ka ba?

011011





* one of my former officemate na no bf since birth 

her: ang taba-taba mo talaga bakit di ka magreduce??
me: at least kahit mataba may bf eh ikaw payat ka nga may bf ka ba?
Mr. GreenMr. Green






* Mister ko medyo nagseselos that time kasi paalis ako at aattend ako ng party ng isa kong colleagues.

Mister:Sa suot mong yan walang lalaking hihindi sa yo!

Me:Meron,kundi bakla eh impotent!!










* Young guy w/ green, red n blue hair 2 an oldman staring at him: "Watsamater oldie? Never done anything wild?"

OLDMAN: "Made love 2 a peacock once, wondrin f ur my son!"







* boy yabang: Kilala mo ba kung sino ako?

Me: Bakit? May amnesia ka ba?
 

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento

 
 
 
 
Copyright © bumanatka